funnybook

Pagdating sa mga social networking sites, I am not a fan. (1 billion users like this) Siguro up to now, hinde ko pa rin ma fully grasp yung konsepto ng paghahanap ng mga “lumang” tao, or pagpapakita ng mga “lumang” litrato (teka baket puro luma ang napapansin ko?) at paglalaro ng mga open ended games. I am nothing against the users of it (1 gazillion users hate this), sa katunayan nga humahanga ako sa oras na ginugugol nilang mag online para mag update ng kanilang account. Siguro hinde ko lang fully-digs kung ano pa ang kapakinabangan saken ng mga sites na to. Hinde ko rin ma-gets baket tinawag na “Social networking sites” eh kung tutuusin, lahat naman ng pakikipag usap sa halos isang libo mong friends dito ay virtual or walang physical na contact. (baket gusto mo ng physical contact?)

Kung nag subscribe man ako sa mga sites na ito ay dahil isa itong monetizing strategy para sa aken, dahil the more people you know, the better number of affiliates you will have. Gayunpaman, nakakapanindig balahibong aminin na maraming nakakatawang moments sa mga social networking sites like Facebook, PeopleString, Friendster, Twitter at kung ano ano pang shits. Ito ay ilan sa mga imaheng nasagap ko sa Facebook.

I wonder if jinombag nya yung sumunod na nagrequest sa Mafia Wars.

Yep, binago na po ang spelling ng “sense”

The Family wars

gustong maka-quota!

Disclaimer: Bato-bato sa langit ang tamaan, wag obyus.

2 comments

Leave your awesome comments

