masolusyunan mo kaya

Dear Daps,

Magandang umaga sayo, umaasa ako na matutulungan mo ako sa problema ko sa asawa ko. Ang problema kase nang nagsabog ang diyos ng umaapaw na sex drive, eh nasa unahan ata ung asawa ko. Maya maya gusto nyang gawin namen un. Minsan naman habang nagluluto ako inaya nya ako, wala naman akong magawa kahit magkanda paso paso ako sa kaldero. Hinde nya man lang ako tinatanong kung gusto ko bang lumipat ng lugar habang naglalabing-labing kame. Ano po kaya ang gagawin ko, maari po ba akong tumanggi? Natatkot kase akong baka tabangan sya saken kung gagawin ko iyon. Sana po ay mabigyan nyo ng liwanag ang nagdidilim kong gabi. Salamat.

Sumasaiyo,

Rowena

***************************

Rowena, magkakain ka ng oyster para masabayan mo ang asawa mo sa kanyang sex drive. Busog na kayo sa oyster, masaya pa ang waswit mo. At para hindi tumabang ang pagsasama nyo, lagyan mo ng sauce ung oyster.

– Daps

One comment

Leave your awesome comments

