sleepless afternoon

up, up, down, down, left, right, left, right, B, A, B, A, select start. dyan ako lumake, i call it “30 lives code” ito ung cheat code na ginagamit sa Family computer, kung saan gusto mong magkaron ng 30 lives kapag nilaro mo ang Commando. gud naaalala mo pa, at least hinde ako nag iisang antique. hahah.

yes, kulang ako ng tulog for three consecutive days. im not sure why pero now gusto ng sumara ng mata ko habang nandito ako sa station ko sa office. gusto ko ng mahiga at mayakap ang aking unan. naexperience ko na rin ang kakaibang high kapag puyat, nandito ung nauutal akong magsalita, ill pause then realize na i am having a hard time picking the right words, how embarassing sa kausap ko. well wala syang choice, haha!

if there is any consolation natapos ko na rin ung book na Zahir by paolo coehlo, ive got 10 more ebooks na nakaline up. (so dont ask me why i cannot afford to review for my so called “certifications” alam mo na by now, what consumes me). pati na rin ung game na Jeanne d’ Arc na ilang araw ko ring binuno dahil ang hirap ng last stage. trust me hinde pa siguro un talgang difficult para sa mga hardcore RPG gamers. pero wanko ba nahirapan ako dun. pero dahil magmamarakulyo ako kapag hinde ko natapos ang mga bagay na nasimulan ko na, eto finally natapos ko na, and ang ending? well like any other stuff, ending is so-so, hinde ako masyadong na amaze.

if ure into psp games, movies, tv series bat di mo itry bumisita sa link na to, kelangan mo lang mag register and voila, may files ka na. Ü

Leave your awesome comments

