mumu is that u?

naglilihi ata ako, natatakam ako sa pansit ng mga taga malabon. at alam kong hinde ako matatahimik kapag hinde ako nakakaen nito mamaya. tama, pass ako sa diet ko for today.

medium_200px-Pancit_palabok.jpg

nakakatawa talaga kapag ang mga tao na i knew from the past (not necessarily part of my past heheh) ay muling nagpaparamdam saken sa mga hindi inaasahang pagkakataon. nakakawindang at napapsmile ako kase parang last year this season din silang nagpaparamdam. yep tama ka ng nabasa “sila” means more than one. etchos, kung iniisip mong mga lalake ko sila hhaha, bad word un! pero pwera biro, nakakatawa kase gantong month sila nagparamdam saken nung nakaraang taon. para silang mga mumu na very prominent tuwing november 1. bigla na lang mag tetext ung isa asking me if nasan ako and kung free daw ba ako bukas, syempre isang malakeng “hinde” ang sagot ko. oi hinde pakipot un ah (eh bat defensive ka?) sadyang bawal akong lumabas heheh. meron namang isa ang way ng pagpaparamdam nya is kunwari nakikipag kilala pa lang saken, eh kung di ba naman sya boklogs, as if naman diko nakikita ung number nya on my cel. mabuti pa nga ang multo, kung magparamdam man, khit papano papansin naten, kung di ba naman nasa kabilang buhay sila at nakakapanindig ng balahibo. pero tong mga boylets na to, ewan ko kung baket umaaligid na naman, at ewan ko kung baket nagkakataong sabay sila. ang multo, kung magpakita, one at a time, well maliban na lang kung bukas ang third eye mo at sangkatutak ang nakapaligid sayo na ghosts. pero di nga, etong mga mumu na tinutukoy ko ay parang sasayaw dahil sobrang join forces ang choreography nilang dalawa. the only thing that bothers me is i dont see any consistency on what they are doing. para silang ulong sulong. kung uurong, bat hindi pa tuluyan, kung susulong baket hinde pa ideretso. weyt, ang multo bumabalik kase may mga unfinished business kuno…im wondring kung sila rin ay meron, hmm. labo diba?!

Leave your awesome comments

