heads up

what happen yesterday is a bit tiring for me. whew, glad its over, i guess im not yet fine with really getting back to the “work world” haha as if. ok so right now, nagbusy busyhan ako kaya pinagod ko ng husto ang akeng mga paa para asikasuhin ang clearance, poor feet. kakaiba nga talaga ang pakiramdam pag tipong ure id got no access anymore and u cant even walk down to the floor cuz its already forbidden, hehe weird. parang ung taong nakasalubong ko kanina na baliktad ung paghawak nya ng payong na baston, instead na sa handle, hawak nya ung tip nung umbrella, hehe weird…but on the other side naisip ko rin, eh ano naman if kakaiba syang mag isip, is that a mere disadvantage??? i dont think so.

ok funny experience na lang wewento ko. pasintabi muna sa mga panatiko ng kani-kanilang food chain or restau, i dont intend na manira or what, komento lang naman to. kanina kase before going home, kumalam ang sikmura ko, so i decided having my dinner at chowking, and for the first time i tried the nai-chai. no one told me na masarap to nor hinde, so out of curiosity, i ordered one. medyo weird ung panglasa nya, di naman panget di rin naman sobrang sarap, its like a combination of milk kase and tea, so kaya ganun. siguro nasanay ung panlasa ko sa sopdrinks at juice. here’s the pic i took for the nai-charing ay este nai-cha.

medium_nai_cha.jpg

nagkataon namang maraming ice so tinanggal ko kase medyo masaket na lalamunan ko, so ang ending? eto ang natira sa total na inumin, hahaha. i put the ice dun sa bowl, and funny is nangalahati ung bowl sa dami ng ice. oh diba kakaibang serving hehe. btw, there shud be more gulaman on it right?? heheh nevermind.

Leave your awesome comments

