half light

hinde simple ang lahat para saken. alam kong ganun din sayo. we both not want to be here. but i guess were driven to be here. nakakalungkot no, parang nabura na lahat. i would like to think that im still the same. i would like to see na ure still the old person ive known, this time much stronger, loving and kakayanin mo lahat. u take care in whatever u do. siguro parehas naten kelangan ng rest, all these are too much for both of us. ill miss everything about u. & ure right, what we have was never a waste. u will be remembered as the sweetest person in my life. i wish u have a good life as well. makakaya rin naten to.

—a-n-o-n-y-m-o-u-s—

kung ano ano na naman ang pumapasok sa ulo ko, kung ano anong litanya ang gusto kong sabihin. gusto kong maniwala na ok ako. kaso hinde, gusto kong maniwala na kaya kong ibalik ang mga bagay na nasabe ko, kaso hinde ganun ka simple. at higit sa lahat ayoko sa sitwasyong kelangan kong ibigay ang sarili ko para maabot ka lang. isa lang ang kelangan ko…isang masarap na burger champ.

kung pwede lang uminom ng gamot na makakatulog ako sa loob ng isang linggo tapos pag nagising ako makakalimutan ko na ung nangyari. teka di naman kaya may pagka suicidal yan, pero wla sa image ko. kung pwede ko lang sabihin ang salitang “sige lang.” na may ngiti. at higit sa lahat kung pwede lang talagang maayos ang kalsada na malapit sa lugar namen dahil nagkakanda kalyo ang pwet namen kapag nadadaan ang tricycle dun.

oh kitams, wala naman tlagang direksyon ang entry na to, dahil sa una pa lang wala sa sarili ang sumulat. magulo ang pananaw, malikot ang kamalayan ng isip, hindi maisawata ang damdamin. pero ang sakit ng tyan, kubeta lang ang katapat.

Leave your awesome comments

