Ahhh-sawa

any interpretation will do on this entry. title pa lang medyo confusing na. lately for whatever reason, nararamdaman ko na naman yung matinding kasawaan sa kahit na anong bagay. yup nagsasawa ako ang if ull ask me, kung saan and kung baket, i just dont know.

ive experienced this problem even when i was younger. guess it would be unfair if i mentioned pa all the details of what happened before kase baka may ma offend ako. but to wrap it all up, nagsawa ako sa isang tao. i know its mean but ive gone through that thing before. and sinabe ko na rin sa sarili ko na last na yun, at d na mangyayari pa. but now.

though dko matukoy where this demotivation came from, all i know is dina dapat maulit pa na magsawa ako sa isang tao. nakakapagod yung ganun and ayoko na rin. kaya now, im in the midst of this hardship as  am totally demotivated, madali na rin akong mainis lately and may time na mas gusto ko na lang na wag na munang magsalita. maybe i just need some time to be alone. to ponder and rejuvenate the energies i have before. i hope this will happen soon.

last friday just before i went home, may nakita ako sa lrt na lalakeng halos di na makita ung face nya dahil masyadong nakasubsob sa binabasa nyang Da Vinci code. biglang sumagi sa isip ko, is he really reading it dahil gusto nya or dahil nakiki-IN lang sya sa gusto ng nakakarami? ewan ko ba, i dont wanna be judgemental to that person, but im talking about a conceptual analysis of the mindset of the majority nowadays. baket nga ba tayo malaman lang na ganto ang uso, seems intriguing ang isang bagay, eh parang nagkukumahog tayong makisabay din at dapat alam naten ang pinag uusapan ng marami? may isa siguro sasabihin nya, abah natural, parang ganto kung ano ang bagong palabas yun ang magandang panoorin. the follow up question is, lahat ba ng bagong palabas ay masasabeng maganda compared sa mga dati ng palabas? whatever it is, i juz dont like the idea na nakikisama sa nakakarami. i am not a fan of the world. some will find it bullshit, i know. but this is me.

Leave your awesome comments

