Tensyonado

its friday, i still got one more shift before i can finally take my rest..whoohoo un lang naman ang inaantay ko bawat linggo ang aking rest day and of course ang “sweldo day.” nothin much for today, nothing extravagant din hehe. i had 3 escalation emails to answer and i was able to finish it even before matapos ang shift, ehem yabang mode lang. but actually its a training ground for us so we can adapt to more escalations per day. (abah to the next level na to!) kanina walang tigil na hikab na halos mapunit na ang bibig ko, while im in my table surfing sa internet. puyat na naman ako lately, asus eh baket nga ba? well wala naman, dahil gusto ko rin lang and diko namamalayan ang oras dahil nakikipag kulitan ako sa fon. cellphone. abah mayaman ka. di naman free call ata ang gamit ko. and mamaya puyat na naman ako especially now na may mga new movies sa bahay. yup matigas nga talaga ang ulo kong ito. speaking of movies, i wanna watch “corpse bride” wala lang parang makulit.

medium_corpse-bride-2.jpg

sesegue muna ako, i ask my brother to come by here at the office and apply for work, ang tema kase mag dedecember na eh wla pa rin syang work. but i remember that when i graduated in college, im more eager to find job than him. siguro iba na nga ang trend ngayon, just because understood na lugmok na ang pinas eh understood na rin daw kung baket walang mahanap na trabaho. the question is wala nga ba?! im just wondring kung baket hindi sya ganun ka interested to have one eh samantalang iisa lang naman ang dugong nananalaytay sa amen, heheh koneksyon?!? ahh whatever, hope he’ll get one na rin.

senti song of the day: TENSIONADO by Soapdish

Tensionado nagulat din ako
Nung malaman na hindi lang pala ako
Ung nanghinayang nung nag away tayo nun
At natuluyan sa iyakan at tampo
Sandali lang wag ka munang mag salita
Di ko hahayaan na ito ay mawala
Ang iniisip ko kung pwede pa ba tayo…

Leave your awesome comments

